การเผยแพร่บทความวิจัยของนักศึกษา บทความวิจัยนักศึกษาระดับปริญญาโท • นายธิติ สงห์คง การเปิดรับสื่อความต้องการข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์ภายในและความผูกพันที่มีต่อองค์การ ของบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร • นางสาวทิพวรรณ วงษ์ทองคำ การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร • นางสาวศิริวรรณ ริ้วสุขสันต์ การเปิดรับการใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการธรรมปทีป วัดยานนาวา ทางสื่อออนไลน์ • นายวิศิษฎ์ เกตุรัตนกุล กลยุทธ์การแพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ขายสินค้าแฟชั่นกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค • นางสาวนิภา วิระสอน การรับรู้กลยุทธ์การโฆษณาบนเฟซบุ๊กที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร • นางสาวอภิญญา แก้วเปรมกุศล การเปิดรับสื่อ การรับรู้ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์จากหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร • นายวีรยุทธ น้อยพรหม การเปิดรับและความต้องการด้านเนื้อหาและรูปแบบรายการข่าววิทยุกระจายเสียงของประชาชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง • นางสาวธวัลรัตน์ ศรีจันท์กาศ คุณลักษณะที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของผู้ประกาศข่าวในรายการประเภทเล่าข่าวทางสถานีโทรทัศน์ • นายแมนสรวง สุรางครัตน์ การเลือกช่องทางในการฟังเพลงไทยสากลของผู้บริโภค เจนวายและเจนแซดในกรุงเทพมหานคร • นางสาวณัฏฐพัชร คุ้มบัว การรู้เท่าทันสื่อสังคมเรื่องเพศของนักเรียนนักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ • นางสาวอังศุมา เที่ยงประเทศ ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวประเทศไทยในมุมมองของชาวอเมริกัน • นายบันสิทธ์ บุณยะรัตเวช กระบวนการคัดเลือกเลือกภาพถ่ายสารคดีเพื่อเผยแพร่ในนิตยสาร • นายนันทวัช โคตรวงค์ การสื่อสารเพื่อสร้างความนิยมทางการเมืองของว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตําบลดงชน จังหวัดสกลนคร • นายประชัน สร้อยปลิว การใช้สื่อสังคมออนไลน์ขององค์การบริหารส่วนตําบลโนนหอม อําเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร • นายไพรัช โชติพันธ์ การสร้างภาพลักษณ์ของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยาง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร • นายบุญส่ง ทิ้งชั่ว รูปแบบการสื่อสารเพื่อการมีส่วนร่วมในการกําหนดนโยบายพัฒนาตําบลนาโพธิ์อําเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร • นายเอกรัตน์ คำสิงห์ กลยุทธ์การใช้สื่อในการสื่อสารผลงานของนายกเทศมนตรีตำบลท่าก้อน อำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร • นายอรรถพล ยุสุพันธ์ การจัดการการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของเทศบาลเมืองสตูล • นางสาวคงขวัญ กลิ่นจันทร์ การบริหารงานข่าวของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย • นางสาวสุธาวัลย์ โอสถเจริญ กลยุทธ์การนำเสนอข่าวสารในสื่อเฟซบุ๊คของสำนักงานประชาสัมพันธ์ เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์ • นางสาววิมลมาส รัตนมณี การสื่อสารเพื่อการเผยแพร่ข่าวมติคณะรัฐมนตรีของสำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี • นางสาวฉายศิริ พัฒนถาวร การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจสื่อออนไลน์ ของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล • ว่าที่ ร.ต.อับดลรอหมาน หลังปุเต๊ะ การจัดการการสื่อสารผลการดำเนินงานตามนโยบายและยุทธศาสตร์ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา • นายศรวัสย์ สมสวัสดิ์ การรู้เท่าทันสื่อเฟซบุ๊กของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม • นางสาวจุฑารัตน์ ไพลอย การเปิดรับและการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาออนไลน์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนสุราษฎร์ธานี อําเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี • นางสาวกิติลดา สิทธิกรณ์ไกร การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับแฟชั่น • นายตนุภัทร เรืองปรัชญากุล การสื่อสารอัตลักษณ์และการรับรู้ของนักท่องเที่ยวที่มีต่อถนนคนเดินเซราะกราว จังหวัดบุรีรัมย์ • นายชลัมพล สนธิ การบริหารการสื่อสารในภาวะวิกฤตการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ศูนย์ข้อมูลโควิด-19 ของกรมประชาสัมพันธ์ • นางสาวพรัชฌา พิชญปัญญากุล ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อชุดชั้นในชายของกลุ่มเจเนอเรชั่นซีในกรุงเทพมหานคร • นางสาวหฤษฐ์ เติมสูงเนิน การใช้สื่อออนไลน์เพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบูรณ์ • นายธนะณัช เกียรติพันธุ์สดใส การเปิดรับข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อสังคม และการมีส่วนร่วมทางการเมืองในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565 ของคนเจเนอเรชั่นวาย • นางธารินี อินทรนันท์ การเล่าเรื่องข้ามสื่อเพื่อสร้างความเข้าใจคนพิการทางการเห็น : กรณีศึกษาละครในโครงการ Drama for All เรื่องความทรงจําใหม่หัวใจเดิมของไทยพีบีเอส • นายอพิเชษฐ์ สุขแก้ว แนวทางการพัฒนาทักษะการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของศูนย์การเรียนรู้วิถีโหนดนาเล ตําบลท่าหิน จังหวัดสงขลา